โครงการปันอิ่ม เพื่อเด็กและครอบครัว (มีข้าวสารกรอกหม้อ)

1317 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการปันอิ่ม เพื่อเด็กและครอบครัว  (มีข้าวสารกรอกหม้อ)

ในประเทศไทย “ข้าว” เป็นสิ่งสำคัญของมื้ออาหาร ข้าวจัดว่ามีประโยชน์และมีคุณค่าต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์อย่างมาก ทุกครัวเรือน ต่างมีความต้องการจำเป็น ได้รับประทานข้าวเป็นอาหารหลักของจานอาหาร เพราะเป็นแหล่งของคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานและความอบอุ่นแก่ร่างกาย

ความยากจนนำมาซึ่งความขาดแคลนด้านการเงิน ที่อาจไม่พอเพียงใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน แต่ท้องต้องอิ่มเพื่อสามารถมีพลังใช้ชีวิต มีชีวิตได้รอดทุกปากท้องในครอบครัว มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) ระดมทุน และข้าวสาร สำหรับเพื่อโครงการปันอิ่ม เพื่อเด็กและครอบครัว (มีข้าวสารกรอกหม้อ)” เพื่อระดมทุน และข้าวสารเพื่อจัดการบริการสงเคราะห์เด็กและครอบครัว สำหรับการช่วยเหลือเด็ก 532 ชีวิต จาก 498 ครอบครัว ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ชัยภูมิ ลำปาง สมุทรปราการ รายกรณีในจังหวัดอื่นๆ และกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่อง สามารถแบ่งเบาความทุกข์ร้อนของเศรษฐกิจครอบครัว และสำหรับห้องครัวอิ่มบุญ…ลูกเขาเราเลี้ยง ในสถานรับเลี้ยงเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนวัดมหาวงษ์ - มูลนิธิฟอร์เด็ก 6 เพื่อให้ห้องครัวมีข้าวอย่างเพียงพอ สำหรับหม้อที่จะหุงให้ลูกหลาน ที่ผู้ปกครองฝากไว้ เด็กในความอุปการะ ที่ช่วยดูแลในระหว่างวัน และแบ่งปันครอบครัวผู้ทุกข์ยากได้อีกด้วย

วิธีการบริจาค 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้