โครงการนม+ไข่ และอาหารกลางวัน & อาหารว่าง…ให้น้องท้องอิ่ม

1261 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการนม+ไข่ และอาหารกลางวัน & อาหารว่าง…ให้น้องท้องอิ่ม

โภชนาการครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างมีภูมิคุ้มกันแก่เด็กปฐมวัยให้เด็กได้อิ่มท้อง พร้อมที่จะเจริญเติบโตทั้งทางสมองและร่างกาย อีกทั้งเพิ่มพลังที่จะไปเรียนรู้ มีสมาธิ ในการทำกิจกรรมสู่การเรียนรู้ต่าง ๆ อย่างเหมาะสมตามวัยในระหว่างวัน และภาวะทุพโภชนาการ ให้การเจริญโตของเด็กในความดูแลทุกคน

นับตั้งแต่ สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID -19) และไม่อาจปฎิเสธ ในผลกระทบที่เกิดขึ้นมาต่อเนื่อง กับภาวะเศรษฐกิจโลก การเมืองและสังคมที่ ที่มีความผันผวน ซึ่งได้ส่งผลต่อความเสี่ยงในการบริการ การบริหารความเสี่ยงอย่างมาก อีกทั้งการระดมทรัพยากร ทั้งเงินบริจาค สิ่งของบริจาคของมูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กและครอบครัว (ฟอร์เด็ก) ที่ลดลง แต่จำนวนของเด็กๆ และครอบครัวกลับมีจำนวนและความต้องการที่เพิ่มขึ้น พวกเขาเหล่านั้นต่างได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงต่อเศรษฐกิจครอบครัว และความพันธภาพในครอบครัวมากเช่นกัน และต่างต้องปรับตัวเพื่อความรอด ผ่าวิกฤตไปด้วยกัน

โครงการนม+ไข่ และอาหารกลางวัน & อาหารว่าง…ให้น้องท้องอิ่ม เน้นการจัดบริการช่วยเหลือเด็กอายุ 2.5 ขวบ - 6 ขวบ จำนวน 120 ราย ของสถานรับเลี้ยงเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชุมชนวัดมหาวงษ์ – มูลนิธิ ฟอร์เด็ก 6 จังหวัดสมุทรปราการ ได้อิ่มท้อง ให้ได้รอดพ้นภาวะวิกฤตขาดทุนสำรองอาหารเด็กจำนวน 220 วันทำการ (ไม่มีเปิดภาคเรียน) ได้มีอาหาร อย่างต่อเนื่อง น้องท้องอิ่มวันละ 4,000฿ หรือ จำนวนเงิน 880,000 บาท ต่อปี

ใคร่ขอเชิญชวนทุกท่าน ทุกหน่วยงาน เข้าร่วมเป็นเจ้าภาพ แบ่งปัน เนื่องในวันเดือนเกิด วันเกิด วันสถาปณา วันก่อตั้งของหน่วยงาน วันทำบุญต่างๆ กิจกรรม CSR. ร่วมสมทบทุน ร่วมบุญกุศลช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ตามแต่เห็นสมควรให้ก่อเกิดผลเมล็ดพันธ์แห่งความดีงามของทรัพยากรมนุษย์ต่อไป

วิธีการบริจาค  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้